Xác nhận: Tiền đạo mục tiêu của Man Utd 100% rời Benfica

18:00 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd, Darwin Nunez 100% sẽ rời Benfica vào mùa hè này.

 

Darwin Nunez đã ghi 34 bàn cho Benfica trên mọi đấu trường, trong đó có pha lập công khiến Ajax của Erik ten Hag bị loại khỏi Champions League. Tờ A Bola đã đưa tin Man Utd thật sự muốn có Nunez, và The Athletic cũng khẳng định Quỷ đỏ đã xem chân sút người Uruguay là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Fabrizio Romano says Manchester United target Darwin Nunez will '100 per cent' leave this summer - Bóng Đá

 Darwin Nunez rất bùng nổ.

Fabrizio Romano cho biết: "Nunez đã có một mùa giải khó tin. Cậu ấy đã đưa ra quyết định. Cậu ấy sẽ rời Benfica vào mùa hè này, 100%.

Tôi thấy nhiều tin đồn về Nunez nhưng tôi được biết cậu ấy thực sự bị Premier League cám dỗ, cậu ấy rất thích đến thi đấu ở đó.

Mùa hè này, hãy xem điều gì sẽ xảy ra, nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng Man Utd đã thảo luận nội bộ về tên của Nunez nhiều lần, và vì vậy, tôi sẽ giữ tên Darwin Nunez với Man Utd, chắc chắn cậu ấy có tên trong danh sách mua sắm của họ."

Bình luận của Romano mâu thuẫn với tuyên bố từ RMC Sport của Pháp rằng Nunez không muốn đến Premier League.

Tờ The Athletic cho biết vào tuần trước rằng Nunez có thể có giá ít nhất là 51 triệu bảng, đây sẽ là một mức phí rất phải chăng, nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Benfica lại cao gấp đôi con số đó.

Một lựa chọn khác của Man Utd sau Nunez là tiền đạo Jonathan David của Lille.

Minh Tuấn | 17:02 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục