Xác nhận! Thỏa thuận hoàn tất, thêm cầu thủ chia tay Man Utd

21:33 Thứ sáu 24/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục kế hoạch cải tổ toàn diện trong mùa hè năm nay.

 

Cuộc cách mạng của Manchester United đã bắt đầu. Thời gian qua, hàng loạt cái tên đã phải chia tay sân Old Trafford khi hết hạn hợp đồng. HLV Erik ten Hag cũng bật đèn xanh để Man Utd thực hiện động thái đẩy đi một số cầu thủ không còn phù hợp trong mùa hè này.

Điều này xảy ra ngay cả trước khi Ten Hag thực sự đặt chân tới Old Trafford. Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, bộ đôi hậu vệ Eric Bailly và Aaron Wan-Bissaka đều nhận được thông báo rằng họ có thể rời câu lạc bộ sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Romano: Done deal Henderson - Bóng Đá

 Henderson chia tay Man Utd mùa hè này.

Và mới nhất, thủ môn Dean Henderson cũng đạt được thỏa thuận rời Man Utd. Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Thương vụ hoàn tất, có thể xác nhận. Dean Henderson sẽ gia nhập Nottingham Forest với hợp đồng cho mượn tới tháng 6/2023. Here we go.

Thương vụ này không bao gồm điều khoản mua đứt sau buổi làm việc của 2 CLB."

Forest vừa thăng hạng Premier League và họ cần tài năng của Henderson để trụ lại giải đấu số 1 nước Anh mùa tới. Về phía Henderson, khi mà World Cup 2022 đã cận kề, thủ thành này có lý do để ra đi.

Tại Old Trafford, Henderson gần như không có cơ hội ra sân bởi David de Gea thể hiện phong độ quá ổn định. Tới Forest, Henderson có nhiều thời gian thi đấu hơn để quay trở lại tuyển Anh.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:35 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục