Xác nhận! Thỏa thuận hoàn tất, Man Utd sắp ký HĐ quan trọng

18:28 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị công bố vị trí HLV mới của đội bóng. Mọi thủ tục giấy tờ đã hoàn tất.

Kế hoạch của BLĐ Man Utd là bổ nhiệm một HLV tạm quyền từ giờ cho đến hết mùa giải. Sau đó, Man Utd sẽ tìm kiếm một HLV toàn thời gian. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man Utd đã đạt thỏa thuận với Ralf Rangnick.

Vừa qua, đích thân Eric Bailly xác nhận sau trận gặp Chelsea rằng: "Vâng, chúng tôi đã được thông báo trong phòng thay đồ về sự xuất hiện của HLV mới."

Romano: Manchester United have official contracts and paperworks now ready to announce Ralf Rangnick appointment  - Bóng Đá

 Thỏa thuận dành cho Rangnick đã hoàn tất.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Man Utd đã có hợp đồng chính thức và các thủ tục giấy tờ đã hoàn tất để thông báo việc bổ nhiệm Rangnick trở thành huấn luyện viên tạm thời. Thỏa thuận có thời hạn đến tháng Sáu. 

Hai năm vai trò cố vấn dành cho Rangnick đã được xác nhận. Ông ấy sẽ có tiếng nói và ảnh hưởng đến quyết định về việc bổ nhiệm một HLV toàn thời gian. Và hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè."

Như vậy, nhiều khả năng Man Utd sẽ công bố thương vụ Rangnick ngay trong tuần này. Sau khi hết hợp thời gian cầm quyền 6 tháng, Rangnick sẽ đóng vai trò cố vấn và tham gia vào việc tìm kiếm một HLV thật sự phù hợp với Man Utd trong tương lai.

Với Rangnick, Quỷ đỏ hứa hẹn có sự thay đổi toàn diện về mọi mặt.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:58 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục