Xác nhận! Thỏa thuận De Jong - M.U gần hơn bao giờ hết, đã rõ mức giá

04:58 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Frenkie de Jong mang tới nhiều tin vui cho Man Utd ở thời điểm này của quá trình đàm phán.

 

Frenkie de Jong đã là mục tiêu hàng đầu của Man Utd suốt thời gian qua. Man Utd liên tục đàm phán với Barcelona về một khoản phí chuyển nhượng. Đôi bên được cho là đã đồng ý một thương vụ chuyển nhượng, chỉ còn chờ chốt mức giá.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này. Và cơ hội để họ có được De Jong đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Romano on Man Utd - De jong - Bóng Đá

 Vụ De Jong sắp hoàn tất.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Man Utd đã đưa ra lời đề nghị mới, trị giá 65 triệu euro cho De Jong. Barca yêu cầu tổng thương vụ đạt 85/86 triệu euro. Thỏa thuận đang tiến gần hơn bao giờ hết.

Hai đội bóng đang đàm phán về những điều khoản bổ sung để thương vụ có thể đạt mức tối đa 85 triệu euro."

Trước đó, De Jong được cho là đã thay đổi ý định và muốn gia nhập Man Utd. Sau khi hoàn tất chữ ký của De Jong, Man Utd có thể yên tâm theo đuổi các mục tiêu khác để hoàn thiện đội hình.

Như vậy, thương vụ De Jong có thể tiêu tốn của Man Utd 85 triệu euro, nhưng mức phí chuyển nhượng ban đầu mà Quỷ đỏ phải trả cho Barca là 65 triệu euro. Nếu mọi chuyện được thông qua, De Jong sẽ sớm gia nhập Man Utd.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 04:28 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục