Xác nhận: Thâu tóm sao 80 triệu của Inter, Chelsea bị PSG vượt mặt

17:37 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội chủ sân Stamford Bridge đã khởi đầu phiên chợ mùa Hè không thực sự suôn sẻ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã trở lại đầy mạnh mẽ và bùng nổ hơn cả mong đợi. Chẳng những kết thúc mùa giải trong Top 4 Premier League, mà đội chủ sân Stamford Bridge còn đánh bại Manchester City để lên ngôi vô địch Champions League. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu Tuchel được BLĐ The Blues "tặng" cho những bản hợp đồng đắt giá.

Song, trước mắt thì một mục tiêu quan trọng của Tuchel dự kiến sẽ không thể cập bến Stamford Bridge. Cụ thể, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Chelsea đã bị Paris Saint-Germain vượt mặt trong cuộc đua giành chữ ký của Achraf Hakimi - hậu vệ cánh thuộc biên chế Inter Milan. 

Chelsea and PSG go for Hakimi - Bóng Đá

 Hakimi sẽ rời Inter? 

Hakimi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng tại Serie A, góp công lớn giúp Inter đoạt được danh hiệu Scudetto danh giá. Tuy nhiên, với những khó khăn về mặt tài chính, ông lớn thành Milan vẫn chấp nhận bán đi ngôi sao người Ma-rốc vào mùa Hè này. Theo Romano, mức phí mà Inter đòi hỏi lên đến 80 triệu euro.

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Tuchel đã trung thành với sơ đồ 3-5-2 mang tính linh hoạt cao, và hai "wing-back" đóng một vai trò rất quan trọng trong hệ thống này. Vì vậy, dễ hiểu khi ông muốn có được sự phục vụ của Hakimi, người đã thể hiện rất ấn tượng ở vai trò tương tự trong hệ thống chiến thuật của HLV Antonio Conte.

Tác động của Hakimi về mặt tấn công tại Inter

 
Huỳnh Phong | 17:07 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục