Xác nhận: Thần đồng M.U sắp ra mắt tuyển Argentina

19:59 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester United, Alejandro Garnacho chuẩn bị ra mắt đội tuyển quốc gia Argentina, HLV Lionel Scaloni đã xác nhận.

 

Garnacho vừa trải qua mùa giải đột phá tại Old Trafford dưới thời Erik ten Hag, cầu thủ 18 tuổi kết thúc mùa giải với 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Man United gần đây đã quyết định trao cho Garnacho một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và coi cầu thủ chạy cánh trẻ này là một phần quan trọng trong tương lai của họ.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Garnacho đã có mùa giải bùng nổ với M.U.

Garnacho sinh ra ở Madrid và ban đầu chơi cho U18 Tây Ban Nha trước khi chuyển sang U20 Argentina, nơi anh đã ghi 4 bàn sau 5 trận. Và Garnacho có vẻ sẽ ra mắt đội 1 khi Scaloni xác nhận rằng ông có kế hoạch cho ngôi sao của M.U khi Argentina giao hữu với Úc và Indonesia.

Scaloni nói: "Ý tưởng là để Garnacho thi đấu, tận hưởng từng phút và xem cậu ấy thể hiện thế nào với các đồng đội của mình. Chúng tôi mong đợi lần đầu tiên được nhìn thấy những cầu thủ này. Hãy cho họ thời gian, những phút thi đấu. Ý tưởng là Garnacho sẽ đến và gia nhập đội. Chúng tôi sẽ phân tích xem cậu ấy sẽ chơi ngay từ đầu hay có vài phút."

Thanh Vũ | 19:29 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục