Xác nhận! Thái độ Conte dành cho Solskjaer, rõ mối liên hệ với M.U

04:36 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Manchester United quyết định trao thêm cơ hội cho Ole Gunnar Solskjaer, bất chấp Antonio Conte sẵn sàng ngồi ghế nóng.

Sau tất cả, BLĐ Man Ut vẫn ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, Solskjaer tiếp tục giữ vai trò HLV trưởng đội bóng. Ông đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington như thường lệ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Tottenham ở vòng 10 Premier League.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Quyết định cuối cùng từ Hội đồng quản trị Man Utd hiện đã được xác nhận và thông qua. Solskjaer chắc chắn sẽ dẫn dắt Man Utd ở trận gặp Tottenham vào cuối tuần này.

Romano on Solskjaer and Conte - Bóng Đá

 BLĐ Man Utd vẫn trao cơ hội cho HLV Solskjaer.

Sir Alex Ferguson hoàn toàn ủng hộ Solskjaer khi có mặt tại Carrington hôm nay. Solskjaer cũng hoàn thành buổi tập và có cuộc trò chuyện với các cầu thủ.

Các trận đấu tiếp theo với Tottenham và có khả năng là Atalanta và Man City sẽ rất quan trọng. Kết quả sau cùng sẽ quyết định tương lai của Solskjær trước hoặc trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Antonio Conte chấp nhận công việc tại Man Utd nhưng ông ấy dành sự tôn trọng cho Solskjær. Và Conte chưa bao giờ có bất kỳ liên hệ trực tiếp hay chính thức nào với Man Utd."

Như vậy, Solskjaer có thể vẫn còn 3 trận để giữ chiếc ghế tại sân Old Trafford. Nếu tình hình không cải thiện, Solskjaer sẽ phải rời đội bóng. Khi ấy, HLV Conte sẵn sàng thay thế.

Man Utd chưa liên hệ, nhưng Conte vẫn đang chờ đợi một cuộc gọi chính thức.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 04:06 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục