Xác nhận! Ten Hag ra phán quyết, sao M.U có 0% cơ hội rời OTF

16:20 Thứ tư 29/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan dự kiến sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao chủ lực ở lại Old Trafford.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag, hàng loạt cầu thủ của Manchester United đã có cho mình những bước phát triển mạnh mẽ so với trước. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Marcus Rashford, người chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải trước, nhưng đến nay đã có cho mình 27 pha lập công sau 44 trận.

Tất nhiên, phong độ xuất sắc của Rashford chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý đến từ các CLB lớn. Nhưng theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Ten Hag hoàn toàn không có ý định chia tay tiền đạo này trong tương lai. Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Ý cho biết:

Man Utd: Ten Hag could 'sign his new Tadic' in £40m star at Old Trafford kudus - Bóng Đá

 Ten Hag 'cấm cửa' Rashford. 

“PSG thực sự muốn có Rashford vào mùa Hè năm 2022, và cả phiên chợ Hè năm 2021 với Pochettino trên cương vị huấn luyện viên. Rashford luôn được đánh giá cao ở CLB này, nhưng với Erik ten Hag, cơ hội để Rashford ra đi là 0%."

Trước đó, một báo cáo từ The Athletic cho hay PSG từng đưa ra mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần để thuyết phục Rashford trong mùa Hè trước. Nhưng rốt cuộc, họ vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu từ ngôi sao này.

Huỳnh Phong | 15:50 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục