Xác nhận: Ten Hag để trò cưng rời Man United

05:29 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Donny van De Beek nhiều khả năng sẽ rời khỏi Man United mùa hè này.

 

Tưởng như Van de Beek có cơ hội hồi sinh ở Old Trafford sau khi người thầy cũ Ten Hag được bổ nhiệm tại Man United. Nhưng mọi thứ với ngôi sao người Hà Lan vẫn tối tăm. Cựu tiền vệ Ajax phải dự bị cho những người như Scott McTominay, Fred và Casemiro. Chấn thương dài hạn càng khiến mùa giải của Van de Beek trở thành một thảm họa.

Fabrizio Romano confirms disastrous Man Utd signing will explore move away; likeliest destination named De Beek - Bóng Đá

 Ten Hag cũng 'bó tay' với De Beek?

Giờ đây, dường như HLV Erik ten Hag cũng không còn kiên nhẫn với cậu học trò cưng 1 thời nữa. Trong quá trình cải tổ toàn diện tại Man United, nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi này phải ra đi. Và Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến nhiều tiền vệ chất lượng để chiêu mộ.

Romano cho biết: "Donny van de Beek sẽ xem xét các lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng trong vài tuần tới vì cậu ấy có thể rời Man United. 

Donny yêu thích câu lạc bộ này và HLV Ten Hag, nhưng cậu ấy cần và muốn được thi đấu thường xuyên trong mùa giải tới. Cậu ấy sẽ sẵn sàng thi đấu cho giai đoạn tiền mùa giải sau một thời gian dài chấn thương."

Minh Tuấn | 04:31 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục