Xác nhận: Ten Hag có mặt tại Old Trafford ngay hôm nay

06:17 Thứ hai 16/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin uy tín xác nhận chiến lược gia người Hà Lan sẽ có mặt ở Man United vào thứ Hai, bắt đầu trên cương vị HLV trưởng.

 

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Erik ten Hag sẽ bay đến thành phố Manchester vào hôm nay để bắt đầu công việc tiếp quản Man United. Mitchell van der Gaar là một trong số những thành viên nằm trong ban huấn luyện của Ten Hag. Trong khi đó, Steve McClaren đang trên đường hội quân cùng Ten Hag tham gia công tác huấn luyện với tư cách trợ lý HLV.

Nhiều tờ báo xứ sương mù đưa tin, Ten Hag đã kết thúc sớm hợp đồng với Ajax trước 6 tuần, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho công việc tại Man United. 

Thuyền trưởng 52 tuổi sẽ có mặt tại sân Old Trafford để bắt đầu chương mới cho sự nghiệp huấn luyện. "Tôi sẽ có bữa tiệc với mọi người ở Ajax nhưng không cùng toàn đội đến Curacao. Đây là điều dễ hiểu khi có nhiều công việc cần làm tại Man United. Đó là trường hợp của mọi CLB" Ten Hag bình luận.

Xác nhận: Ten Hag có mặt tại Old Trafford ngay hôm nay - Bóng Đá

Ten Hag sẽ có mặt sớm ở Man United. 

Phòng thay đồ Man United hứa hẹn tạo ra thách thức cho Ten Hag. Nắm bắt tâm lý các cầu thủ, quản lý tốt phòng thay đồ là nhiệm vụ quan trọng của chiến lược gia 52 tuổi. 

"Tất cả những gì liên quan đến phòng thay đồ, bạn cần có khả năng quản lý nó. Bạn phải làm cho nó hoạt động trơn tru. Đó là cách bạn giành chiến thắng ở mọi trận đấu," Ten Hag chia sẻ. Theo tờ The Athletic, khả năng Ten Hag có mặt ở trận đấu cuối cùng mùa giải khi Man United chạm trán Crystal Palace còn bỏ ngỏ.

Anh Nguyễn | 05:47 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục