Xác nhận: Ten Hag chốt mua 2 ngôi sao sau Malacia, Eriksen và De Jong

05:59 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chính thức công bố tân binh đầu tiên của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, đó là Tyrell Malacia.

 

Ngày hôm qua, Tyrell Malacia đã chính thức ra mắt giới truyền thông, trong bộ áo đấu của Man Utd. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xác nhận: Ten Hag muốn Antony và Martinez - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Antony và Martinez.

Bên cạnh thương vụ dài kỳ Frenkie de Jong với Barcelona, đội chủ sân Old Trafford cũng sớm chốt được 2 mục tiêu cho phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, đó là Antony và Lisandro Martinez của Ajax.

Nhà báo uy tín chuyển về chuyển nhượng, Fabrizio Romano cho hay: "Erik ten Hag muốn Man Utd nhanh chóng hoàn tất thương vụ Lisandro Martinez. Cầu thủ này đang thúc giục rời Ajax. Rõ ràng Ten Hag muốn Lisandro sau Malacia và Eriksen.

Arsenal vẫn đang trong cuộc đua, họ muốn có Lisandro - người mà Ten Hag cũng rất muốn có."

Nhà báo người Ý hé lộ thêm qua GMS: "Hãy chờ xem liệu họ có thể tìm ra giải pháp cho vị trí số 9 hoặc liệu họ có hướng đến Antony hay không. Antony là một cầu thủ mà họ thực sự muốn có."

Man Utd đã ở rất gần De Jong của Barcelona. Tuy nhiên, 2 thương vụ Antony và Martinez lại không hề dễ dàng với họ. Nhà ĐKVĐ Hà Lan được cho là đòi hỏi số tiền lên đến 70 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Brazil. Trong khi đó, lời đề nghị giá 45 triệu euo của Quỷ đỏ dành cho Martinez đã bị Ajax từ chối khi họ muốn nhận số tiền 50 triệu euro từ trung vệ người Argentina.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:01 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục