Xác nhận! Tân binh đến Man United kiểm tra y tế ngay hôm nay

16:34 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín Laurie Whitwell của The Athletic, Jack Butland sẽ kiểm tra y tế tại Carrington ngay hôm nay.

 

Nếu mọi thứ suôn sẻ, Jack Butland sẽ chính thức trở thành người của Quỷ đỏ, theo một hợp đồng cho mượn kéo dài đến cuối mùa giải từ Crystal Palace. Butland đủ chất lượng để đóng vai trò dự phòng cho David de Gea, với Tom Heaton là thủ môn thứ 3.

Jack Butland to have Man United medical today ahead of loan move - Bóng Đá

 Jack Butland sẽ đến M.U.

Quyết định này được Man United đưa ra sau khi Martin Dubravka được Newcastle United gọi lại trong tuần này. The Athletic báo cáo rằng "Butland còn 6 tháng trong hợp đồng với Palace, mặc dù câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn hợp đồng của anh ấy thêm 1 năm nữa.

Butland đã được Man United xem xét từ mùa hè năm ngoái trước khi Dubravka gia nhập. Anh ấy cũng có một ngôi nhà ở khu vực Manchester từ thời còn ở Stoke City.

Man United đã cân nhắc việc gọi lại Dean Henderson từ hợp đồng cho mượn ở Nottingham Forest, nhưng cảm thấy cầu thủ 25 tuổi này phù hợp nhất khi ở lại City Ground."

Butland thừa so với yêu cầu tại Palace, với việc Vincent Guaita giữ suất đá chính cho đội bóng và Sam Johnstone sẵn sàng dự bị. Việc Man United có mua đứt thủ môn 29 tuổi người Anh này hay không có thể phụ thuộc vào tương lai của David de Gea và Dean Henderson.

Minh Tuấn | 15:36 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục