Xác nhận! Tân binh đầu tiên của Tuchel ở Bayern Munich

01:12 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức sẽ không can thiệp vào một thương vụ được thực hiện dưới thời HLV Julian Nagelsmann.

 

Ngay sau khi tiếp quản Bayern Munich, đã có hàng loạt cái tên được giới truyền thông nhắc đến như những mục tiêu tiềm năng của HLV Thomas Tuchel. Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức còn được cho là có kế hoạch tái hợp Mason Mount tại Bayern.

Dù vậy, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trước mắt thì Tuchel sẽ không thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng với phía Bayern, và trường hợp duy nhất có thể cập bến Hùm xám là Konrad Laimer - ngôi sao đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Chi 34 triệu bảng, Man Utd có thể có cỗ máy pressing Konrad Laimer - Bóng Đá

 Laimer trong màu áo Leipzig. 

Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Ý cho hay:

"Đã có những suy đoán về những cầu thủ mà Thomas Tuchel có thể cố gắng chiêu mộ với Bayern Munich, nhưng tôi nghĩ, việc đề cập đến các mục tiêu chuyển nhượng vào lúc này là hoàn toàn không thực tế – ông ấy mới tiếp quản đội 3 ngày trước và cần phải chuẩn bị cho các trận gặp Dortmund và Manchester City."

“Họ hoàn toàn không bàn về công tác chuyển nhượng, trường hợp duy nhất có thể là Konrad Laimer, người đã có thỏa thuận trước với Bayern và điều đó sẽ được tôn trọng. Còn các mục tiêu khác thì vẫn cần phải chờ."

Huỳnh Phong | 00:14 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục