Xác nhận: Sự thật ngã ngửa về tình hình của Aubameyang

18:40 Thứ năm 06/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin mà ký giả Fabrizio Romano đưa ra hoàn toàn trái ngược với những tin đồn trước đó xoay quanh Pierre-Emerick Aubameyang.

Kể từ thời điểm bị HLV Mikel Arteta tước bỏ tấm băng đội trưởng đến nay, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn chưa thể tìm đường trở lại đội hình của Arsenal. Trước tình hình này, giới truyền thông khẳng định nhiều ông lớn đang có kế hoạch 'giải cứu' ngôi sao người Gabon khỏi Emirates.

Theo tiết lộ đến từ Fabrizio Romano, tuy đã xuất hiện hàng loạt tin đồn xoay quanh Aubameyang, nhưng thực tế thì Arsenal vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nghiêm túc nào dành cho chân sút này. Về phần Newcastle United, họ đang có ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo trẻ. HITC dẫn lời ký giả người Ý:

Aubameyang offered around Europe - Bóng Đá

 Tương lai của Aubameyang sẽ ra sao? 

“Thành thật mà nói, đứng trên quan điểm của thị trường chuyển nhượng, đây là một tình huống rất phức tạp. Khi tôi hỏi những người thân cận với Arsenal, họ cũng chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nghiêm túc nào dành cho Aubameyang."

"Chúng ta có rất nhiều tin đồn về Newcastle và các câu lạc bộ khác, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện vẫn chưa có gì tiến triển."

“Từ Newcastle, tôi đã được tiết lộ rằng họ có những ưu tiên khác nhau. Ở Newcastle, ưu tiên của họ là những tiền đạo trẻ, họ cũng muốn những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Kieran Trippier. Nhưng trên hết, họ muốn có những tài năng trẻ, và đó là điều họ muốn làm với một tiền đạo."

Tuchel chia sẻ về Aubameyang 

 
Huỳnh Phong | 18:10 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục