Xác nhận: Solskjaer có thể bị sa thải, với 2 điều kiện

20:33 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật thêm những tiết lộ chi tiết đến từ Fabrizio Romano về tình hình của chiến lược gia người Na Uy.

Thông qua kênh youtube của mình, Fabrizio Romano xác nhận HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện vẫn đang có được lòng tin của ban lãnh đạo Manchester United. Song, Solsa vẫn hoàn toàn có khả năng nhận 'trát sa thải' trong tương lai. 

The Peoples Person dẫn lời ký giả người Ý:

"Từ những gì tôi được biết, quan điểm của câu lạc bộ vẫn giống như 2, 3, 4 tuần trước. Họ vẫn ủng hộ Solskjaer và muốn bảo vệ ông ấy."

Fabrizio Romano on Solskjaer  - Bóng Đá

 Vị trí của Solskjaer tạm thời vẫn an toàn. 

"Vì vậy, cho đến nay, Manchester United vẫn chưa đàm phán với bất kỳ huấn luyện viên nào khác. Họ muốn tiếp tục với Solskjaer, cho ông ấy thời gian để cải thiện về mặt chiến thuật và kỹ thuật của đội."

"Tất nhiên, những gì đang diễn ra bây giờ không phải là đẳng cấp của Manchester United. Nhưng, họ muốn tiếp tục với huấn luyện viên này, đó là lý do tại sao họ gia hạn hợp đồng với Solskjaer vào mùa Hè."

"Ban lãnh đạo Man Utd rất thất vọng với những gì họ đã chứng kiến trong trận đấu với Leicester. Họ đang mong đợi một điều gì đó khác biệt ở Champions League, trong trận đấu then chốt với Atalanta."

"Nhưng về vấn đề huấn luyện viên, họ vẫn ủng hộ Solskjaer. Họ muốn Solskjaer thay đổi tình thế. Nhưng, nếu mọi thứ sụp đổ và Man United không thể duy trì được đẳng cấp cao, thì tình hình có thể thay đổi. Nếu kết quả mà họ thu về không có chuyển biến, tình hình có thể thay đổi trong vài tháng sắp tới."

Solskjaer nói về trận hòa Everton 

 
Huỳnh Phong | 20:03 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục