Xác nhận Sergio Ramos từ chối 2 bến đỗ đầu tiên

00:05 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnLúc này đây, tương lai của Sergio Ramos đang được giới mộ điệu quan tâm sau khi chia tay Real Madrid.

Sergio Ramos chính thức rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hoàng gia. Chia tay Real Madrid, điều người hâm mộ quan tâm là Ramos sẽ gia nhập bến đỗ nào tiếp theo. Nhiều nguồn tin tiết lộ, PSG và Man United nhanh chóng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, Man United đã từng theo đuổi Ramos và suýt có được chữ ký của anh vào năm 2016. Dù vậy, chưa có dấu hiệu gì cho thấy Ramos sẽ gia nhập PSG hay Man United. Nhưng trước mắt, anh đã sớm từ chối 2 bến đỗ đầu tiên.

Sergio Ramos Immediately Rules Out Move To Two Clubs After Real Madrid Exit - Bóng Đá

 Sergio Ramos chính thức chia tay Real Madrid sau nhiều mùa giải gắn bó.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Ramos nói rằng, cậu ấy sẽ không gia nhập Sevilla, đây thậm chí không phải là một lựa chọn. Barcelona? Không thể. Bạn sẽ không bao giờ thấy Ramos khoác áo Barca.

Hiện tại, Ramos chưa biết cậu ấy sẽ tham gia câu lạc bộ nào. Khi biết được, cậu ấy sẽ là người đầu tiên thông báo cho tất cả. Thời điểm này chưa phải là lúc để cậu ấy nói về tương lai của mình."

Trước đó, Ramos tiết lộ anh đã được "thông báo" rằng thỏa thuận gia hạn hợp đồng không còn hiệu lực dù cá nhân anh chấp nhận ký vào bản hợp đồng chỉ với một năm tại Bernabeu.

Enrique nói về Ramos

 
Tiểu Lam | 23:07 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục