Xác nhận! Sau Ronaldo, Ten Hag đẩy đi cái tên thứ 2

06:43 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnTình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford sớm có những thay đổi ngay thời điểm này.

 

Man Utd trải qua một mùa hè đầy biến động. Chỉ trong thời gian ngắn Erik ten Hag lên thay thế Ralf Rangnick dẫn dắt đội bóng, Quỷ đỏ đã có những thay đổi lớn. Theo đó, hàng loạt cái tên đã nói lời chia tay sân Old Trafford.

Paul Pogba, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Lee Grant và Juan Mata đều lần lượt xác nhận rời Man Utd dưới dạng tự do sau khi hợp đồng đáo hạn. Tất cả đại diện cho một Man Utd cũ kỹ và Ten Hag chuẩn bị cho một cuộc cải tổ mạnh mẽ.

Man Utd boss Erik ten Hag 'wants another player out' of Old Trafford after Cristiano Ronaldo exit - Bóng Đá

 Ronaldo là cầu thủ đầu tiên rời Man Utd.

Gần nhất, Man United quyết định chia tay Cristiano Ronaldo. Việc CR7 công khai chỉ trích đội bóng khiến anh không còn đường lui ở Old Trafford. HLV Erik ten Hag cũng hạn chế cơ hội ra sân của Ronaldo từ đầu mùa.

Tuy nhiên, Ronaldo không phải cầu thủ duy nhất rời Man Utd trong tháng Giêng. Theo The Telegraph, HLV Ten Hag có kế hoạch bán đứt Aaron Wan-Bissaka trong thời gian tới. Ông muốn mang về một hậu vệ phải mới và Wan-Bissaka phải ra đi.

Nguồn tin này khẳng định, chiến lược gia người Hà Lan coi Wan-Bissaka là người thừa tại Old Trafford. Và thực tế, Ten Hag nếu muốn mua hậu vệ phải mới thì phải bán Wan-Bissaka.

Trước đó, Fabrizio Romano chia sẻ: "Man Utd muốn ký một hậu vệ phải mới. Đó sẽ là một trong những nhiệm vụ cho tháng Giêng hoặc mùa hè."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:13 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục