Xác nhận: Sau Gareth Bale, thêm 1 công thần rời Real Madrid vào Hè tới

10:15 Thứ bảy 21/05/2022

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Carlo Ancelotti xác nhận Los Blancos sẽ chia tay 1 ngôi sao vào Hè tới vì hết hạn hợp đồng.

 

Real Madrid trải qua mùa giải thành công với chức vô địch La Liga. Trước mắt họ còn trận chung kết Champions League tại Paris với Liverpool. Cách đây ít ngày, người đại diện của Gareth Bale đưa ra thông báo ngôi sao xứ Wales sẽ rời Bernabeu vào Hè tới khi hợp đồng hết hiệu lực. Đây là cái kết đã được dự báo trước, bởi Bale từ lâu không nằm trong kế hoạch của CLB.

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Los Blancos sẽ chia tay 1 công thần khác: Sự nghiệp của Isco với Real Madrid kết thúc vào ngày hôm nay, và đó là một sự nghiệp tuyệt vời.” Tương tự như Gareth Bale, hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Real Madrid confirm Isco exit - Bóng Đá

 Isco cùng với Gareth Bale sẽ rời Real Madrid.

Isco gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào năm 2013 và có những đóng góp to lớn cho CLB kể từ đó. Cùng với Real Madrid, anh đem về 4 Champions League, 3 La Liga, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp châu Âu, 4 FIFA Club World Cup và 1 Cúp nhà Vua.

Đáng tiếc chấn thương và phong độ sa sút trong những mùa giải gần đây đã khiến Isco không thể hiện được nhiều. Mùa giải năm nay ngôi sao 30 tuổi chỉ có vỏn vẹn 323 phút ra sân trên mọi đấu trường, phần lớn là từ băng ghế dự bị. Việc Isco rời đi cũng đã được dự đoán trước.

Endo | 09:45 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục