Xác nhận: Sao Arsenal gặp Arteta đòi ra đi

20:32 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt của Pháo thủ đã có nhiều đồn đoán về tương lai nhất thời gian qua ở Emirates

Thời gian qua, tương lai của Hector Bellerin là đề tài đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông Anh quốc và nước Ý. Sau những thông tin muốn rời Pháo thủ, Bellerin được Inter Milan theo đuổi và tiếp cận các phương án chiêu mộ.

Matteo Moretto, phóng viên của Sky Sports Italia mới đây xác nhận rằng, Hector Bellerin đã nói chuyện với Mikel Arteta và yêu cầu rời câu lạc bộ. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn đến Inter Milan như một lựa chọn ưu tiên, nhưng tùy thuộc vào việc 2 câu lạc bộ thỏa thuận như thế nào để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Di Marzio cũng nói thêm rằng sở dĩ thương vụ chuyển nhượng Bellerin từng gặp khó khăn vì Arsenal muốn Inter Milan mượn ngôi sao sinh năm 1995 kèm lựa chọn mua đứt trong tương lai. Tuy nhiên, phía CLB nước Ý lại không muốn có bất kỳ ràng buộc nào.

Hector Bellerin has met with Arsenal to request a transfer to Inter Milan this window, according to reports from Italy. - Bóng Đá

Bellerin muốn ra đi.

Đây rõ ràng là một vấn đề lớn, vì Arsenal đang muốn thu lại một số tiền từ việc bán Hector Bellerin. Trong khi đó, phía Inter thể hiện sự chủ động trong việc liệu có đưa ra động thái mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha hay không.

Theo truyền thông Anh quốc, rất khó để Arsenal tìm được người thay thế Hector Bellerin. Tuy nhiên, khi mà cầu thủ sinh năm 1995 muốn ra đi, BLĐ Pháo thủ vẫn phải tính toán những phương án hợp lý và khả dĩ nhất. Ưu tiên có lẽ là đàm phán cùng Inter Milan để đưa ra phương án cuối cùng.

Arteta cám ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 19:34 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục