Xác nhận: Sancho "gật đầu" với Man Utd, lộ mức phí Dortmund yêu cầu

17:37 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnHiện tại, tài năng người Anh đang ở gần với viễn cảnh trở lại Premier League hơn bao giờ hết.

 Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng này với kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình. Dễ hiểu, bởi dù có tiến bộ, nhưng họ vừa tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay. Hiện tại, Quỷ đỏ đã bắt đầu xúc tiến công cuộc chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu của mình, điển hình là Jadon Sancho.

Ngôi sao người Anh là "khao khát" của Man Utd ở phiên chợ Hè năm ngoái, và hiển nhiên, đến nay Quỷ đỏ vẫn giữ mối quan tâm của mình dành cho cầu thủ này. Gần đây, họ đã bắt đầu đàm phán với cá nhân Sancho, và rất nhanh chóng Man Utd đã đạt được kết quả tích cực. 

Jadon Sancho agreed terms with Man Utd  - Bóng Đá

 Sancho đã gật đầu với Man Utd. 

Theo xác nhận từ cây bút Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được các điều khoản cá nhân với Sancho, hợp đồng giữa cả hai sẽ kéo dài đến tận năm 2026. Dù vậy, giờ thì phía Man Utd mới tiến hành đàm phán với Dortmund, và mức phí mà ông lớn Bundesliga yêu cầu là 95 triệu euro.

So với con số 120 triệu euro trước đây, rõ ràng đòi hỏi của Dortmund đã giảm đi đáng kể. Song, với những thiệt hại mà đại dịch COVID-19 gây ra, tình hình tài chính của làng túc cầu nhìn chung vẫn chưa phục hồi hoàn toàn. Hơn nữa, hợp đồng giữa Sancho và Dortmund cũng chỉ còn lại thời hạn 2 năm.

Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu Man Utd tiếp tục thuyết phục Dortmund giảm giá.

Tốc độ kinh hoàng của Sancho

 
Huỳnh Phong | 17:07 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục