Xác nhận: Ronaldo muốn rời Man Utd, đề nghị sốc gia nhập kình địch

04:27 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông thời gian qua.

 

Nhà báo David Ornstein cho hay, chủ sở hữu Chelsea Todd Boehly đã có cuộc gặp gỡ người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo vào tuần trước. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin xác nhận không chắc chắn liệu Chelsea có quyết tâm theo đuổi CR7 hay không. 

Theo David Ornstein, siêu sao người Bồ Đào Nha có khả năng cao chia tay Man United. Chelsea là một trong những bến đỗ mà Ronaldo mong muốn gia nhập nếu rời sân Old Trafford. Do đó, Jorge Mendes đã gặp gỡ chủ sở hữu Chelsea Todd Boehly tại Bồ Đào Nha. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo và Man United còn thời hạn 12 tháng. Tương lai CR7 trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của giới truyền thông thời gian qua. Kịch bản Ronaldo chia tay sân Old Trafford hoàn toàn có khả năng xảy ra trong bối cảnh Man United không tham dự Champions League 2022/2023.

Bên cạnh Chelsea, Bayern Munich được đồn đoán cân nhắc chiêu mộ Ronaldo hè này. Tuy nhiên, Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic đã lên tiếng bác bỏ thông tin Hùm xám chiêu mộ CR7.

Todd Boehly 'met Cristiano Ronaldo's agent Jorge Mendes - Bóng Đá

Chelsea nhắm Ronaldo.

Chia tay Man Utd, Chelsea trở thành bến đỗ lý tưởng với tiền đạo 37 tuổi. The Blues đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thay thế Romelu Lukaku. Ronaldo là phương án khả dĩ với HLV Thomas Tuchel.

Tài năng, đẳng cấp nơi CR7 hứa hẹn giúp bổ sung sức mạnh quý giá cho hàng công Chelsea. Vấn đề còn lại nằm ở tuổi tác. Ở tuổi 37, Ronaldo là phương án ngắn hạn với The Blues thay vì một thương vụ đầu tư cho tương lai.

Raheem Sterling, Lautaro Martinez là 2 mục tiêu sáng giá khác nếu Tuchel muốn nâng cấp, cải thiện hàng công đội nhà.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 03:57 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục