Xác nhận: Ronaldo hoãn hội quân với Man Utd

17:41 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã khiến những tin đồn rời CLB rộ lên khi quyết định hoãn hội quân cùng Man Utd.

 

Cuối tuần qua, tờ The Times tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo đã gặp BLĐ Man Utd để nói rõ mong muốn được rời đi nếu có lời đề nghị hợp lý.

Xác nhận: Ronaldo hoãn hội quân với Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo xin hoãn hội quân với Man Utd.

Báo cáo nói rằng sự tôn trọng của Ronaldo dành cho Man Utd là rất lớn nhưng anh muốn đến một CLB được tham dự Champions League. Kể từ khi đến Anh vào năm 2003, Ronaldo chưa bao giờ bỏ lỡ bất kỳ mùa Champions League nào.

Đến hôm nay, thông tin này càng đáng tin khi Fabrizio Romano tiết lộ chân sút người Bồ Đào Nha đã xin hoãn hội quân với Man Utd. 

Chuyên gia chuyển nhượng chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng: "Xác nhận. Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ buổi tập của Manchester United hôm nay 'vì lý do gia đình'. Câu lạc bộ đã chấp nhận lời giải thích này."

"Man Utd hiểu được mong muốn rời đội bóng của Ronaldo nhưng kiên quyết với quan điểm Ronaldo không phải để bán và muốn giữ chân anh ấy," Romano bổ sung.

Thời điểm này, Ronaldo đang ở năm thứ 2 trong hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Mùa Hè năm ngoái, CR7 gây bất ngờ khi trở lại Man Utd. Ở tuổi 37, anh vẫn là chân sút hàng đầu CLB với 24 bàn thắng tính trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, theo báo cáo từ tờ Telegraph, Ronaldo sẽ không còn nhận được mức lương 480 ngàn bảng/tuần như ở mùa trước, do đội bóng của anh không lọt vào top 4.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:11 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục