Xác nhận: Ronaldo có động thái về tương lai tại Juventus

23:53 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano vừa có cập nhật về tình hình của tiền đạo Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Kỳ EURO 2020 đã khép lại với Cristiano Ronaldo sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị loại bởi thất bại sát sao 0-1 trước tuyển Bỉ. Giờ đây, CR7 sẽ có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi trước khi trở lại hội quân và tập luyện cùng CLB chủ quản, Juventus. 

Đáng chú ý, tương lai của Ronaldo đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên truyền thông khi hợp đồng giữa anh và đội bóng thành Turin sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022. Do đó, Juventus sẽ cần phải sớm lên kế hoạch gia hạn hoặc nhanh chóng bán đứt anh nhằm thu về một khoản phí nhất định, tránh rơi vào viễn cảnh mất trắng CR7 ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. 

Xác nhận: Ronaldo có động thái về tương lai tại Juventus - Bóng Đá

Ronaldo và Mendes không muốn gia hạn hợp đồng với Juventus.  

Mới đây, chuyên gia săn tin Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Juventus vào lúc này

Phía đại diện thành Turin sẽ chờ đợi CR7 chốt phương án liệu có rời CLB ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay hay không. Dù vậy, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của nhiều đội bóng gặp khó khăn, sẽ khó có cái tên nào có thể đáp ứng được cả mức phí chuyển nhượng, lẫn những điều khoản về lương thưởng làm hài lòng cả Juventus và Ronaldo.  

Bồ Đào Nha: Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Cristiano Ronaldo:

 
Phi Yến | 23:23 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục