Xác nhận: Rõ tương lai của Paul Pogba nếu Camavinga gia nhập Man Utd

14:13 Thứ hai 05/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United dự kiến sẽ trải qua một vài sự thay đổi quan trọng trong đội hình sau mùa Hè này.

Hiện tại, Manchester United đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp lực lượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Hiển nhiên, chiến lược gia người Na Uy biết rằng, chiếc ghế nóng của ông sẽ lung lay dữ dội nếu Quỷ đỏ vẫn tiếp tục trắng tay vào mùa sau.

Vì vậy, Solskjaer đã vạch ra nhiều kế hoạch quan trọng để cải thiện toàn diện đội hình. Sau nhiều nỗ lực, Man Utd cũng đã mang về cho ông một bản hợp đồng đắt giá là Jadon Sancho. Và sắp tới đây, dự kiến sẽ còn một vài tân binh chất lượng khác cập bến Old Trafford.

Any deal for Eduardo Camavinga has nothing to do with the future of Paul Pogba - Bóng Đá

 Camavinga cũng được PSG quan tâm. 

Được biết, mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ là chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Theo giới truyền thông, Eduardo Camavinga là ưu tiên hàng đầu của Man Utd vào thời điểm này. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của tài năng người Pháp tại Ligue 1 trong mùa trước, dễ hiểu khi Camavinga đang được Solskjaer đặc biệt quan tâm. 

Được mệnh danh là "Pogba 2.0", có không ít quan điểm cho rằng Camavinga sẽ là sự thay thế dành cho ngôi sao người Pháp, trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Song, mới đây thì cây bút Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận, thương vụ Camavinga hoàn toàn không liên quan đến tương lai của Paul Pogba.

Trước đó, Romano cũng khẳng định Man Utd sẽ tiến hành đàm phán gia hạn với Pogba, họ sẵn sàng trao cho anh một mức lương vô cùng hậu hĩnh.

Camavinga tập trung cùng U21 Pháp

 
Huỳnh Phong | 13:43 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục