Xác nhận: Richarlison chọn xong bến đỗ

21:52 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo uy tín Matt Law tiết lộ rằng tiền đạo Richarlison sẽ rời Everton ở mùa Hè này và bến đỗ mới của anh rất có thể là Tottenham.

 

Richarlison là ngôi sao hiếm hoi mà Everton đang sở hữu thời điểm này. Tuy nhiên, những khó khăn về mặt tài chính sẽ buộc đội bóng vùng Merseyside bán đi trụ cột của mình trong những ngày tới. 

Xác nhận: Richarlison chọn xong bến đỗ - Bóng Đá

 Richarlison muốn đầu quân cho Tottenham.

Báo cáo của tờ Mirror cho biết nếu không sớm giải quyết món nợ 105 triệu bảng, Everton sẽ phải nộp phạt và bị trừ điểm ở mùa giải tới và rõ ràng The Toffees không muốn viễn cảnh tồi tệ đó xảy ra.

Theo nhà báo uy tín Matt Law của Telegraph, Richarlison muốn đầu quân cho Tottenham. Trước đó, người ta đã bắt gặp Chủ tịch Bill Kenwright của Everton và Daniel Levy của Tottenam tại một nhà hàng ở London vào hôm thứ 2.

Có thể một thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng đã được thông qua, dù trước đấy Gà trống muốn đưa một vài người thừa như Harry Winks và Steven Bergwijn vào hợp đồng, hòng giảm số tiền mặt phải trả.

Ở mùa bóng tới, Tottenham sẽ có những trận đấu ở đấu trường Champions League, do đó HLV Antonio Conte rất muốn gia cố đội hình. Tháng trước, họ đã hoàn thành chữ ký của tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan. Trong những ngày qua, Gà trống cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United. Tuy nhiên, có vẻ họ không đủ khả năng cạnh tranh với Chelsea khi The Blues sẵn sàng trả mức giá 55 triệu bảng.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:54 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục