Xác nhận: Real Madrid ra quyết định cho Joao Cancelo

21:40 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu đã có cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

 

Có thể nói, việc Joao Cancelo chuyển đến Bayern Munich từ Manchester City là một trong những thương vụ gây sốc nhất trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bất ngờ chuyển đến Bundesliga theo dạng cho mượn, kèm theo một thỏa thuận mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Joao Cancelo BLOCKS multiple Man City fan accounts on social media - Bóng Đá

 Cancelo đã cập bến Real Madrid.

Đáng chú ý, thay vì Bayern, Cancelo đã có cơ hội chuyển đến khoác áo Real Madrid sau khi rời khỏi Man City. Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano (dẫn nguồn bởi Madrid Universal), Cancelo đã được 'mời chào' đến Real trước khi gia nhập Bayern, nhưng rốt cuộc thì đội chủ sân Bernabeu đã từ chối vì họ không có kế hoạch chiêu mộ thêm cầu thủ trong tháng Một.

Được biết, Los Blancos vẫn đặt niềm tin vào bộ đôi Dani Carvajal và Lucas Vazquez cho vị trí hậu vệ cánh phải. Đồng thời, họ cũng tin rằng Vinicius Tobias - cầu thủ được Real chiêu mộ từ Shakhtar Donetsk theo dạng cho mượn, có thể trở thành lựa chọn dài hạn cho vị trí này. Theo Romano, có khả năng Kền kền trắng sẽ sớm mua đứt sao trẻ người Brazil.

Huỳnh Phong | 20:42 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục