Xác nhận: Real Madrid coi như đón hàng hot châu Âu

23:10 Thứ ba 24/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid nhiều khả năng hoàn tất thương vụ trong mơ ở hàng tiền vệ vào mùa hè 2022.

 

Real Madrid vừa muối mặt trước PSG vụ Kylian Mbappe. Kế hoạch chuyển nhượng mua Mbappe đổ vỡ buộc Los Blancos phải dồn toàn lực cho các mục tiêu khác. Trong bối cảnh Toni Kroos hay Luka Modric luống tuổi, đội chủ sân Bernabeu cần phương án thay thế.

Với kế hoạch tìm kiếm tiền vệ chất lượng, Real vừa đón nhận thông tin rất vui. Cụ thể, Fabrizio Romano vừa xác nhận Aurelien Tchouameni của AS Monaco đã bày tỏ nguyện vọng với các đồng đội về việc khoác áo Real. Tiền vệ này luôn khao khát gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xác nhận: Tchouaméni chọn Real - Bóng Đá

 Tchouameni bày tỏ nguyện vọng đến Real với các đồng đội.

Cùng thời điểm Romano đưa tin, RMC cũng có chia sẻ nhà ĐKVĐ La Liga coi như chốt xong thương vụ. Real được cho đồng ý trả cho Monaco số tiền 80 triệu euro + phụ phí để giành chữ ký của Tchouameni. Điều này càng làm rõ viễn cảnh cầu thủ sinh năm 1999 sẽ đến Bernabeu vào mùa hè 2022.

80 triệu euro và còn hơn thế là khoản phí lớn để chiêu mộ Tchouameni. Nếu Real không bể kèo vụ Mbappe, họ chưa chắc bỏ ra ngần ấy tiền để chiêu mộ trụ cột AS Monaco.

Đây hứa hẹn là cú nổ đầu tiên của Real trong bối cảnh họ quyết tâm tìm lại thể diện trên TTCN bằng các hợp đồng chất lượng. Thời gian tới, câu lạc bộ Tây Ban Nha hứa hẹn tiếp tục chi đậm để bổ sung đội hình.

Lữ Phong | 22:12 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục