Xác nhận: Real Madrid chọn xong đội trưởng mới thay Ramos

10:58 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnKể từ mùa sau, Kền kền trắng sẽ có cho mình một người thủ lĩnh mới khi Sergio Ramos rời đi.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó, cuối cùng thì cuộc tình giữa Sergio Ramos và Real Madrid cũng đã đi đến hồi kết. Được biết, hai bên đã trải qua khá nhiều cuộc đàm phán, nhưng rốt cuộc thì họ không thể tìm ra được tiếng nói chung.

Với việc Ramos rời đi, Real đã mất đi một trong những thủ lĩnh vĩ đại nhất lịch sử CLB. Vì vậy, tìm một cái tên đủ khả năng thay thế trung vệ người Tây Ban Nha để nắm giữ tấm băng thủ quân, chắc chắn cũng là một bài toán khá nan giải đối với Kền kền trắng.

Florentino Perez confirms as reported today: Marcelo will stay and he’ll be the captain - Bóng Đá

 Real tìm được người thay thế Ramos.

Tuy nhiên, họ đã có cho mình câu trả lời. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, chủ tịch Florentino Perez đã chọn ra đội trưởng mới cho Real mùa sau. Romano dẫn lời Perez:

“Marcelo sẽ là đội trưởng của chúng tôi trong mùa giải tới. Rất khó để tìm một hậu vệ cánh trái khác như Marcelo. Cậu ấy và Roberto Carlos là những người giỏi nhất trong lịch sử."

Có thể thấy, trái với những tin đồn xoay quanh việc Marcelo rời đi, ngôi sao người Brazil sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu vào mùa tới. Thậm chí, anh còn đóng một vai trò quan trọng hơn trước.

Về phần Ramos, đến nay vẫn chưa có cập nhật chính thức nào xoay quanh bến đỗ tiếp theo mà anh lựa chọn. Theo giới truyền thông, Paris Saint-Germain là một trong những điểm đến tiềm năng nhất.

Ramos - Một huyền thoại của Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 10:00 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục