Xác nhận Rangnick có mặt ở Old Trafford ra mắt Man Utd

18:28 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục pháp lý để có thể dẫn dắt Manchester United.

Man Utd bổ nhiệm Ralf Rangnick với vai trò HLV tạm quyền. Hiện tại, Rangnick vẫn chưa thể dẫn dắt Man Utd. Nguyên nhân là vị chiến lược gia người Đức đang cần hoàn tất các thủ tục giấy tờ pháp lý. Theo trang chủ Man Utd, quá trình xin giấy phép lao động của Rangnick chưa hoàn tất.

Tờ ESPN tiết lộ, Bộ Nội vụ Anh cần phải tiến hành xem xét kỹ việc cấp visa cho Rangnick, do ông không đáp ứng đủ các tiêu chí liên quan tới công việc này. Rangnick trong 5 năm qua không dẫn dắt bất kỳ CLB nào. Vì thế, Rangnick không thể chỉ đạo ở trận gặp Arsenal tuần này.

Ralf Rangnick ‘will be in Old Trafford stands for Man Utd’s clash against Arsenal’ as visa problems delay debut - Bóng Đá

 Rangnick sẽ có mặt ở Old Trafford.

Tuy nhiên, nhà báo Jeremy Cross và Mike McGrath của Telegraph xác nhận, Rangnick đã đặt chân tới Manchester. Ông sẽ có mặt trên khán đài Old Trafford, theo dõi trận đại chiến giữa Man Utd và Arsenal. Đây có thể xem như màn ra mắt không chính thức của vị HLV người Đức đối với CĐV Quỷ đỏ.

Dù vậy, Rangnick sẽ không can thiệp vào việc lựa chọn đội hình hay sơ đồ chiến thuật. Mọi thao tác này sẽ thuộc quyền quyết định của Michael Carrick. 2 trận đã qua, Carrick đóng vai trò "chữa cháy" khá tốt khi giúp Man Utd thắng Villarreal và hòa Chelsea.

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Carrick và trợ lý Mike Phelan sẽ tiếp tục làm việc dưới trướng Rangnick thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:58 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục