Xác nhận: PSG rao bán Keylor Navas

18:04 Thứ bảy 14/05/2022

TinTheThao.com.vnTrước sức ép từ Gianluigi Donnarumma, PSG đã phải ra quyết định giữ ai loại ai cho vị trí số 1 trong khung gỗ của đội bóng.

 

Vào ngày hôm qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lại phát biểu của Donnarumma trên AFP về tình hình của anh tại Paris.

"Tôi muốn gắn bó với Paris Saint-Germain. Đó không phải là một mùa giải dễ dàng, tôi chỉ chơi một nửa số trận đấu và không thể cống hiến hết mình.”

 - Bóng Đá

 Donnarumma không muốn luân phiên bắt chính với Navas.

Khi phóng viên hỏi về động lực trong việc cạnh tranh suất bắt chính với Navas, thủ thành xuất sắc nhất EURO 2020 đã có câu trả lời thẳng thắn.

"Cạnh tranh với Keylor Navas một lần nữa vào năm sau? Không, sẽ không như vậy. CLB sẽ phải đưa ra sự lựa chọn.”

Donnarumma vừa trải qua một năm đáng quên ở cả CLB và ĐTQG. Anh mắc sai lầm trong trận thua 1-3 trước Real Madrid ở lượt về vòng 16 đội khiến PSG bị loại khỏi Champions League. Anh cũng không cản phá được cú dứt điểm của Aleksandar Trajkovski ở phút 90+2 khiến tuyển Ý lần đầu tiên không thể góp mặt tại World Cup trong hai kỳ liên tiếp. 

Tuy nhiên, PSG vẫn đặt niềm tin vào anh. Mới đây, Romano đã có cập nhật trên Twitter về quyết định của Gã nhà giàu nước Pháp.

“Chiến lược của PSG sẽ không thay đổi. Gianluigi Donnarumma ở lại và anh ấy sẽ là thủ môn số một, trong khi PSG đang chờ những lời đề nghị cho Keylor Navas.”

Keylor Navas cập bến Paris vào mùa hè 2019 sau khi hoàn tất “cú ăn 3" Champions League lịch sử với Real Madrid. Thủ thành người Costa Rica cũng góp công lớn giúp PSG lọt vào chung kết giải đấu mùa 2019/20 và bán kết mùa 2020/21.

Thái Sơn | 17:06 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục