Xác nhận: Pochettino tuyên bố cứng rắn về tương lai Mbappe

10:06 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Pháp vẫn đang là dấu hỏi lớn với rất nhiều tin đồn chuyển nhượng thời gian qua.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa nhưng hiện tại, nhiều nguồn tin về tương lai của các ngôi sao lớn đã bắt đầu được giới truyền thông đăng tải dày đặc suốt thời gian qua. Trong đó, cái tên Kylian Mbappe có lẽ là gây thu hút nhất.

Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG, trong bối cảnh chân sút người Pháp cũng không gia hạn thêm nữa. Ý định của Mbappe là rất rõ ràng, cựu sao AS Monaco muốn rời Paris để tìm kiếm thử thách mới, với việc gia nhập Real Madrid là ý tưởng lớn nhất xuất hiện.

Mùa hè 2021, thượng tầng Real cũng nhiều lần nỗ lực đưa ra mức giá chiêu mộ Mbappe đến PSG nhưng không thành công. Khi mà Mbappe càng muốn ra đi, BLĐ đội chủ sân Parc des Princes càng quyết tâm giữ chân tiền đạo sinh năm 1998.

PSG determined to keep Mbappe - Bóng Đá

Tương lai Mbappe luôn là dấu hỏi lớn ở Paris.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano còn dẫn lời của HLV Mauricio Pochettino. Thuyền trưởng PSG khẳng định CLB sẽ làm mọi thứ để thuyết phục Mbappe ở lại. Đồng thời, PSG tin tưởng họ có thể lay chuyển và thay đổi suy nghĩ của ngôi sao chạy cánh người Pháp.

HLV Mauricio Pochettino chia sẻ:

Kylian Mbappe sẽ đưa ra quyết định mà cậu ấy muốn cho tương lai. Paris Saint-Germain cố gắng mọi thứ có thể để giữ Mbappe ở lại câu lạc bộ. Chúng tôi có thể thay đổi quyết định và khiến cậu ấy ở lại."

Pochettino phát biểu về Mbappe: 

 
Minh Trí | 09:08 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục