Xác nhận! Pochettino định đoạt tương lai Joao Felix

19:35 Thứ ba 30/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ ký giả Fabrizio Romano, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không có cơ hội gắn bó dài hạn với Chelsea.

 

Dù chỉ cập bến Stamford Bridge dưới dạng cho mượn, Joao Felix là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất được Chelsea ký kết trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhìn chung, tuy không bùng nổ nhưng những màn trình diễn mà Felix mang đến Stamford Bridge là tương đối tích cực, nếu so sánh với các nhân tố còn lại trên hàng công của The Blues.

Dù vậy, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, tân thuyền trưởng của Chelsea - HLV Mauricio Pochettino, đã quyết định sẽ không đàm phán mua đứt Felix trong phiên chợ Hè, và chân sút người Bồ Đào Nha hiện đang trên đường trở lại Atletico Madrid.

Mauricio Pochettino to return to dugout at Old Trafford as Chelsea start date confirmed - Bóng Đá

 Pochettino không muốn gắn bó dài hạn với Felix.

Đáng chú ý, chủ tịch của Atletico, ông Enrique Cerezo cũng đã lên tiếng xác nhận về quyết định từ phía Chelsea. Romano dẫn lời doanh nhân người Tây Ban Nha:

“Chúng tôi đã được thông báo rằng Poch không tính đến chuyện giữ Joao Felix ở lại Chelsea. Cậu ấy sẽ trở lại đây, rồi chúng ta sẽ thấy. Hiện chúng tôi không có kế hoạch gì."

Thay vì Felix, dự kiến Chelsea sẽ ký kết một bản hợp đồng đắt giá để củng cố vị trí tiền đạo trung tâm trong mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 18:37 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục