Xác nhận: Paulo Fonseca đồng ý dẫn dắt Tottenham

19:33 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnCLB Bắc London đã tìm ra cái tên ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế cho vị trí mà HLV Jose Mourinho để lại.

Nếu Tottenham Hotspur chính thức ký hợp đồng với Paulo Fonseca, một cuộc trao đổi thú vị giữa AS Roma và Spurs sẽ diễn ra. Bởi lẽ, khi mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, đội bóng của Italia đã thông báo Jose Mourinho trở thành tân huấn luyện viên của mình.

Chiều hướng ngược lại, Tottenham Hotspur đang tổ chức những cuộc đàm phán với Paulo Fonseca. Và trong diễn biến mới nhất, Sky Sports đã đưa ra những thông số thú vị về hai đội bóng này. Cụ thể, cả hai đã có thành tích giống nhau đến 90% ở mùa giải vừa qua.

Theo đó, Tottenham Hotspur và AS Roma đều đứng hạng 7, có cùng 18 trận thắng, 8 trận hòa, 12 trận thua, ghi 68 bàn và giành được 62 điểm. Khác biệt duy nhất nằm ở chỗ, Lilywhites thủng lưới 45 bàn, trong khi Giallorossi thủng lưới 58 bàn.

Paulo Fonseca is now open to accept potential contract terms to join Tottenham as new manager until June 2024 [or June 2023 - Bóng Đá

 Paulo Fonseca đã đưa AS Roma vào tới trận bán kết Europa League mùa 2020/21. 

Và theo Fabrizio Romano, quá trình đàm phán chiêu mộ Paulo Fonseca của Spurs đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Cây viết người Italia tiết lộ, cựu thuyền trưởng Shakhtar Donetsk đã đồng ý dẫn dắt CLB Bắc London theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Cũng theo Fabrizio Romano, chỉ còn chờ cái gật đầu từ ban lãnh đại Lilywhites, hợp đồng giữa Paulo Fonseca và đội bóng Premier League sẽ được ký kết. Trước đó, Spurs từng nhắm đến Antonio Conte nhưng thương vụ này đã nhanh chóng đi vào bế tắc. 

Son Heung-min trong mẫu áo mới của Spurs: 

 
Giang Nam | 18:35 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục