Xác nhận: Overmars có câu trả lời cuối cùng cho Newcastle

06:37 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Premier League đã thuyết phục giám đốc bóng đá của Ajax đến Anh để phụ trách việc chuyển nhượng.

Theo nhiều tin khác nhau, Marc Overmars vẫn sẽ trung thành với Ajax Amsterdam và đã ký hợp đồng mới cho đến năm 2026 để tiếp tục làm Giám đốc phụ trách các vấn đề bóng đá.

Trong những tuần gần đây, Overmars đã được liên hệ với vai trò giám đốc bóng đá tại Newcastle United, đội bóng kỳ vọng sẽ được giới chủ mới giàu có bơm tiền cho thị trường chuyển nhượng, nhưng ông đã từ chối vai trò hấp dẫn với mức lương gấp nhiều lần này.

Overmars signs new Ajax deal - Bóng Đá

 Overmars trong video gia hạn hợp đồng.

Overmars đã giữ vai trò của mình ở Ajax từ năm 2012 và đã có thỏa thuận cho đến năm 2024. Tuy nhiên, Voetbal International cho biết rằng hợp đồng đã được gia hạn thêm 2 năm. Ajax đã rò rỉ một đoạn video trên mạng truyền thông xã hội của họ, xác nhận tin tức này vào thứ Ba nhưng ngay lập tức đã xóa đi. Xác nhận từ câu lạc bộ dự kiến sẽ đến sớm.

Trong những năm làm việc sau hậu trường, Overmars đã đưa ra nhiều quyết định quan trọng cho Ajax, mua rẻ, bán đắt và có mắt nhìn người để mang về nhiều cầu thủ chất lượng với mức giá hời. Đó là lý do khiến nhiều đội bóng muốn có chuyên gia chuyển nhượng này. Khi còn là cầu thủ, Overmars cũng thành công với Ajax, vô địch Champions League năm 1995 với đội bóng này.

Sự nghiệp thành công của Marc Overmars:

 
Thanh Vũ | 05:39 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục