Xác nhận! Ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ "đầu hàng", Ramos tiếp tục thất nghiệp

10:43 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnTương tự Sevilla, Besiktas không thể có sự phục vụ của trung vệ người Tây Ban Nha vì vấn đề tài chính.

Theo Foot Mercato, sau một thời gian dài tìm kiếm bến đỗ mới, Sergio Ramos đã quyết định chọn Besiktas là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp. Đại diện của Ramos và cựu sao Real đang chờ đề nghị cuối cùng từ ông lớn của Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy vậy, phía Besiktas đã ra thông báo xác nhận từ bỏ thương vụ Ramos: "Thỏa thuận sẽ không xảy ra vì không có cơ hội do yêu cầu tài chính."

Ngoài thương vụ Ramos, Besiktas cũng sẽ không chiêu mộ Anderson Talisca vì lý do tương tự.

Xác nhận!

 Ramos tiếp tục rơi vào cảnh 'thất nghiệp'.

Như vậy, Ramos vẫn đang 'thất nghiệp' sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Theo Football-espana, ưu tiên của trung vệ người Tây Ban Nha là trở lại thi đấu ở La Liga cho Sevilla, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của anh. Tuy vậy, thương vụ này đã không thể xảy ra bởi nhà vô địch Europa League không đủ kinh phí.

Trước đó, Ramos nhận một số đề nghị từ Al Ittihad (Saudi Arabia). Tuy nhiên, nhà vô địch EURO 2012 không quan tâm. Ramos vẫn muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu.

Ở tuổi 37, Ramos vẫn đủ sức thi đấu đỉnh cao. Ở mùa giải vừa rồi, trung vệ người Tây Ban Nha đã lấy lại thể trạng tốt. Anh đá chính 33 trận cho PSG ở hai giải quốc nội (Ligue 1 và Cúp Quốc gia), ghi 3 bàn và kiến tạo 1 lần.

Bảo Bảo | 09:45 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục