Xác nhận: Ông lớn Serie A bạo chi 40 triệu, thâu tóm sao Chelsea

11:02 Thứ năm 05/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ sớm trải qua nhiều biến động về mặt lực lượng trên hàng công.

Chelsea bước vào phiên chợ mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Sau quãng thời gian dài bế tắc trước thái độ cứng rắn của Borussia Dortmund, The Blues đã chuyển hướng sang Inter Milan với mong muốn tái hợp Romelu Lukaku.

Về phía Inter, họ đã chuẩn bị tâm thế chia tay Lukaku và cũng có sẵn mục tiêu để thay thế: Duvan Zapata. Và theo tiết lộ từ Gianluca Di Marzio, Atalanta hiện đang có kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao của Chelsea trong trường hợp bán Zapata cho Inter.

Xác nhận: Ông lớn Serie A bạo chi 40 triệu, thâu tóm sao Chelsea - Bóng Đá

 Abraham sẽ đến Serie A? 

Thông qua trang web chính thức của mình, ký giả người Ý xác nhận:

"Việc Lukaku gia nhập Chelsea có thể gây ra hiệu ứng domino trên thị trường chuyển nhượng. Thực tế, Inter đang nhắm đến Duvan Zapata để thay thế tuyển thủ người Bỉ, trong khi Atalanta đang để mắt tới Tammy Abraham."

"Atalanta đang củng cố ngân sách bằng cách bán Cristian Romero cho Spurs, và họ sẵn sàng đầu tư 40 triệu euro cho Abraham - con số tương tự như mức định giá của họ dành cho Zapata. Nhưng, Atalanta sẽ chỉ để cầu thủ người Colombia ra đi, nếu họ cảm thấy chắc chắn có thể ký hợp đồng với Abraham."

"Arsenal, Aston Villa và West Ham cũng quan tâm đến Abraham, nhưng Chelsea muốn bán anh ấy ra nước ngoài và Atalanta có thể tạo điều kiện cho Abraham chơi bóng tại Champions League."

Abraham hạ sát Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 10:32 05/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục