Xác nhận: Nội bộ ĐT Anh chia rẽ vì Saka được đá penalty

19:58 Thứ ba 13/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh các cầu thủ của Tam Sư vừa được cây bút Matt Law tiết lộ.

Dù có lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn fan hâm mộ, nhưng rốt cuộc thì tuyển Anh vẫn lỗi hẹn với EURO sau thất bại trước tuyển Ý ở loạt sút luân lưu. Hiện tại, làn sóng chỉ trích HLV Gareth Southgate vì quyết định để Bukayo Saka thực hiện quả penalty thứ năm vẫn còn đang diễn ra trên mạng xã hội

Cần biết, chính Saka cũng tự tin với khả năng của mình. Ký giả Matt Law trực thuộc The Telegraph xác nhận, bất chấp những kết quả không quá khả quan trong các buổi tập luyện đá penalty, Saka đã xung phong được thực hiện quả phạt đền trong trận gặp tuyển Ý.

Some England players surprised at Gareth Southgate's decision to hand Bukayo Saka decisive penalty - Bóng Đá

 Southgate đã quyết định không thực sự đúng đắn. 

Được biết, các cầu thủ ĐT Anh bị ấn tượng bởi sự dũng cảm của Saka, và họ đã tập hợp lại để an ủi sao trẻ này sau tình huống đá hỏng. Thế nhưng, cũng có một số cầu thủ tỏ ra sửng sốt khi Southgate điền tên Saka vào danh sách các cái tên thực hiện 5 quả đá đầu tiên.

Về phía ban huấn luyện tuyển Anh, kế hoạch cho loạt sút luân lưu đã được họ thực hiện tỉ mỉ trong hơn ba năm qua. Đối đầu tuyển Ý, trợ lý Steve Holland và Southgate cũng đã kiểm tra lại thành tích đá penalty của các cầu thủ tại câu lạc bộ chủ quản, nhưng chẳng biết vì lý do gì mà họ lại tin tưởng Saka.

Cần biết, quả penalty hỏng ăn trước tuyển Ý là lần đầu tiên Saka thực hiện trọng trách đá phạt đền trong các giải đấu chuyên nghiệp. Ở cấp độ U18, anh cũng chỉ có vỏn vẹn 3 lần đứng trên chấm 11m.

Saka nói về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh

 
Huỳnh Phong | 19:28 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục