Xác nhận: Niềm tự hào của Arsenal gia nhập Man Utd

06:30 Thứ sáu 24/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTài năng 15 tuổi thừa nhận đã đầu quân cho lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Old Trafford.

Hồi đầu tháng, trang Rising Ballers đăng tải thông tin tiết lộ rằng, hậu vệ 15 tuổi thuộc biên chế Arsenal - Harrison Parker đã quyết định rời khỏi Bắc London để chuyển đến đầu quân cho Manchester United. Cầu thủ sinh năm 2006 được đánh giá là một trong những sản phẩm thành công nhất trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Pháo thủ và động thái chuyển đến đầu quân cho đối thủ hàng đầu tại Premier League của anh khiến nhiều Gooners thất vọng.

Độ xác thực từ trang tin trên ngày càng trở nên đáng tin cậy khi mới đây, trên trang cá nhân, Parker cũng thay đổi thông tin về tiểu sử. Cụ thể, anh đã khẳng định bản thân đang thi đấu cho Man Utd.

Teenager Parker appears to confirm United academy switch on Instagram - Bóng Đá

 Parker thừa nhận anh đang thi đấu cho Man Utd.

Được biết, Parker đã tự do tìm kiếm cho mình bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng sau tất cả, tài năng trẻ này quyết định chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ, bởi danh tiếng của đội bóng này cũng như những cơ hội thăng tiến sự nghiệp tuyệt vời.

Tuy nhiên các cổ động viên Man Utd chắc chắn sẽ còn phải chờ đợi một khoảng thời gian dài để có thể chứng kiến Parker góp mặt vào đội hình chính thức, bởi năm nay anh chỉ mới 15 tuổi và cần phải trau dồi nhiều hơn để hoàn thiện kỹ năng, đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm.

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek

 
Trường Sơn | 06:00 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục