Xác nhận! Nhờ Ronaldo, M.U coi như hoàn tất 2 HĐ mới chất lượng

23:25 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnHàng loạt tin vui ập đến đội chủ sân Old Trafford sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo trong mùa hè năm nay.

Sự có mặt của Cristiano Ronaldo mang lại hiệu ứng tích cực cho Man United. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ thành Manchester giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle United, trong đó, CR7 lập được cú đúp.

Ronaldo còn mang tới sự thay đổi lớn trong phòng thay đồ. Với Paul Pogba, tiền vệ này đang cân nhắc tiếp tục gắn bó với Man Utd. Theo ký giả David Ornstein, Pogba đang nghiêng về việc ký hợp đồng mới. Trận thắng Newcastle United khiến cầu thủ 28 tuổi thay đổi thái độ.

Romano on Fernandes - Bóng Đá

 Ronaldo mang tới hiệu ứng tích cực.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đây, Man Utd còn đón nhận cú hích không nhỏ về tương lai của Bruno Fernandes. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Quỷ đỏ coi như sắp hoàn tất việc ký hợp đồng mới với Fernandes và Pogba.

Romano khẳng định: "Cuộc đàm phán giữa Man Utd và Fernandes đã diễn ra từ tháng 7. Tình hình khá tích cực. Bruno muốn ở lại, Man Utd muốn ký hợp đồng. Giao kèo mới của Fernandes cũng được ưu tiên đính kèm với tương lai Pogba."

Romano on Fernandes - Bóng Đá

 Quá trình đàm phán ký hợp đồng với Fernandes và Pogba diễn ra khá tích cực.

Với việc lần lượt gia hạn hợp đồng thành công với Fernandes và Pogba, Quỷ đỏ có được sự ổn định về mặt lực lượng trước khi mang về thêm một tân binh chất lượng khác ở vị trí tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:27 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục