Xác nhận: Ngôi sao Leicester cập bến Atletico Madrid

09:46 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Diego Simeone thừa nhận hậu vệ Caglar Soyuncu của Leicester sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid.

 

Leicester City vừa trải qua một mùa bóng thất vọng. Họ đã phải xuống hạng ở Championship sau khi cán đích ở vị trí thứ 18 tại Premier League. Theo đó, nhiều ngôi sao của Bầy cáo sẽ nói lời chia tay sân King Power, nổi bật là Caglar Soyuncu. Soyuncu cũng như Youri Tielemans đều ra đi tự do sau khi hết hạn hợp đồng.

Top Leicester Player Signs For Atletico in Four-Year Deal - Bóng Đá

 Soyuncu sẽ đến Atletico Madrid.

HLV Simeone khẳng định: “Atletico sẽ chiêu mộ những cầu thủ chúng tôi muốn. Chúng tôi biết những gì chúng tôi cần. Soyuncu sẵn sàng ký hợp đồng với Atletico và sẽ giúp ích cho chúng tôi.

Kể từ khi chuyển đến Leicester City với giá 19 triệu bảng vào năm 2018, Soyuncu đã thể hiện tài năng của mình qua 132 trận đấu. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ giúp Bầy cáo giành được danh hiệu FA Cup và Community Shield vào năm 2021. Tuy nhiên, mối quan hệ của anh ấy với huấn luyện viên cũ Brendan Rodgers không mấy tốt đẹp. Sau đó, Dean Smith đã thể hiện niềm tin vào Soyuncu, nhưng một chấn thương gân kheo đã khiến anh phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Minh Tuấn | 08:48 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục