Xác nhận: Mục tiêu số một của Arsenal

08:28 Thứ năm 25/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin chuyển nhượng quan trọng liên quan đến Arsenal thông qua bài phỏng vấn với GMS.

 

Với việc Granit Xhaka đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Bayer Leverkusen, trong khi Thomas Partey đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Arsenal cần phải nhanh chóng đẩy mạnh kế hoạch tăng cường viện binh cho tuyến giữa.

Đội chủ sân Emirates muốn chiêu mộ một mẫu tiền vệ trung tâm hiện đại, có khả năng điều phối bóng lẫn hỗ trợ phòng ngự. Vì vậy, họ đã nhanh chóng hướng tầm ngắm đến tiền vệ Declan Rice bên phía West Ham United.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Trên thực tế, Arsenal đã nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao Tam sư và họ xem kỳ chuyển nhượng hè là thời điểm thích hợp để đưa Rice về Emirates. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ 24 tuổi cùng với Moises Caicedo của Brighton đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

"Declan Rice là mục tiêu ưu tiên. Caicedo là cơ hội mà Arsenal muốn có trong tháng 1, nhưng điều đó không hề dễ dàng.

“Vì vậy, tôi muốn nói Declan Rice là ưu tiên hàng đầu. Đối với Caicedo, sự quan tâm vẫn còn đó, nhưng có rất nhiều câu lạc bộ cạnh tranh với họ.”

Trường Sơn | 07:30 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục