Xác nhận: Mục tiêu 80 triệu của Man Utd 100% rời khỏi CLB

22:51 Thứ năm 19/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay chắc chắn sẽ có cho mình một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Fabrizio Romano khẳng định, Darwin Nunez chắc chắn sẽ rời khỏi Benfica ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè và anh đã lên kế hoạch cho một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Romano cho biết, Manchester United từ lâu cũng đã cân nhắc chiêu mộ ngôi sao này.

Trao đổi với CaughtOffside, ký giả người Ý chia sẻ:

"100% Darwin Nunez sẽ rời khỏi Benfica vào mùa Hè này. Cậu ấy đã thông báo điều đó với câu lạc bộ trong nhiều tháng, chẳng còn nghi ngờ gì nữa. Darwin đã có một mùa giải xuất sắc, ghi 34 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường và một bước tiến lớn hiện đang nằm trong kế hoạch của cậu ấy."

5 best finishers in world football right now - Bóng Đá

 Nunez trên đường rời Benfica. 

"Sau cùng thì Darwin có thể chuyển đến đâu? Manchester United tất nhiên là đã thảo luận nội bộ về tên của cậu ấy ngay từ tháng 3 với Ralf Rangnick, nhưng chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào."

"Chắc chắn vẫn chưa phải là trường hợp Man Utd đã “chốt” Darwin, như những nguồn tin khác đã nói. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra với cậu ấy trong vài tuần tới."

"Arsenal cũng muốn có được Darwin hồi tháng Một, còn West Ham đã gửi lời đề nghị 45 triệu euro vào ngày chuyển nhượng cuối cùng. Nhưng, Benfica đã từ chối vì họ muốn 55 triệu euro, và bây giờ mức phí có thể lên đến gần 70 triệu euro - 80 triệu."

Huỳnh Phong | 22:21 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục