Xác nhận mức phí khổng lồ Chelsea chi cho tân binh hàng thủ

22:37 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge chi khá đậm để có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ thuộc biên chế Sevilla.

Chelsea đang tổ chức cuộc đàm phán với Sevilla để thống nhất mức phí chuyển nhượng chiêu mộ trung vệ Jules Kounde. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng thành London muốn sử dụng Kurt Zouma như một phần của cuộc giao dịch, nhằm giảm thiểu mức kinh phí chuyển nhượng.

Chelsea hiểu rằng, Sevilla đánh giá cao tiềm năng phát triển cũng như phong độ của Kounde ở thời điểm hiện tại, vì vậy đại diện La Liga sẽ không đồng ý chia tay cầu thủ người Pháp nếu lời đề nghị thiếu sức hấp dẫn. Chính vì vậy, họ đã thảo luận kỹ lưỡng trước khi bước vào quá trình thương thảo.

Romano cho hay, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản tiền từ 30 đến 35 triệu euro cộng thêm Zouma để thuyết phục Sevilla nhả người.

Talks progressing - Chelsea now offering around €30/35m and Zouma included in the negotiation for Kounde - Bóng Đá

 Xác nhận từ Romano về thương vụ này.

Được biết, đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan từng yêu cầu số tiền 70 triệu euro cho thương vụ này. Như vậy, lời đề nghị mà Chelsea đưa ra được đánh giá khá hợp lý, khi Zouma cũng được trang thống kê uy tín Transfermarkt định giá khoảng 32 triệu euro.

Nếu Sevilla đồng ý với điều khoản The Blues đưa ra, thương vụ này sẽ chính thức xác nhận, bởi nhà ĐKVĐ đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Kounde, cầu thủ người Pháp đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Siêu phẩm của Kounde trong trận đấu với Barcelona

 
Trường Sơn | 22:07 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục