Xác nhận! Mua sắm điên cuồng, Tottenham hoàn tất tân binh thứ 6

04:30 Thứ bảy 02/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Antonio Conte hoạt động khá tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Mùa giải vừa qua, Tottenham thực hiện cú nước rút ấn tượng và giành vé dự Champions League.  Ngay lập tức, HLV Antonio Conte được BLĐ Spurs hứa hẹn mang về ít nhất 6 bản hợp đồng mới trong mùa hè này150 triệu bảng đầu tư vào CLB sẽ đến tay vị HLV người Ý.

Và thực tế cho thấy, giới chủ Tottenham nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của HLV Conte. Tới thời điểm này, Spurs là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ sớm hoàn tất 5 tân binh trong thời gian ngắn.

Romano on Clement Lenglet - Spurs - Bóng Đá

 Chữ ký thứ 6 của Spurs trong mùa hè năm nay.

Tottenham vừa chiêu mộ thành công Richarlison từ Everton với tổng giá trị thương vụ đạt 60 triệu bảng. Trước Richarlison, Tottenham mang về lần lượt Ivan Perisic, Fraser Forster, Josh Keeley và Yves Bissouma. 

Mới nhất, Tottenham chuẩn bị đón tân binh thứ 6. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Tottenham đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn với Clement Lenglet về các điều khoản cá nhân. Cầu thủ này rất vui khi gia nhập Spurs vkhi HLV Antonio Conte hối thúc hoàn tất hợp đồng.

Tottenham và Barcelona vẫn đang đàm phán trực tiếp để giải quyết các chi tiết cuối cùng của hợp đồng cho mượn, sau đó, "here we go" sẽ sớm xảy ra."

Tottenham cho thấy tham vọng lớn. Họ sẵn sàng thách thức cho chức vô địch Premier League lẫn tiến xa ở Champions League mùa 2022/23. Có thể thấy, Tottenham có thể là đối thủ đáng gờm dành cho Man City và Liverpool.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 04:00 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục