Xác nhận: M.U thâu tóm Declan Rice ngay ở chợ Đông, với một điều kiện

09:50 Thứ sáu 22/10/2021 | 3

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông khẳng định, ngôi sao người Anh từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Mùa Hè vừa qua, đã có hàng loạt tin đồn cho thấy Manchester United sẽ tiến hành nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Nhưng rốt cuộc, dù ký kết hàng loạt bản hợp đồng đình đám, Quỷ đỏ vẫn không mang bất kỳ 'máy quét' nào về Old Trafford.

Tuy nhiên, thực tế thì họ vẫn luôn có toan tính chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Man Utd dự kiến sẽ triển khai kế hoạch này vào kỳ chuyển nhượng tháng Một, hoặc chậm nhất là phiên chợ Hè năm sau. Không nằm ngoài dự đoán, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford vẫn là Declan Rice. 

Phát biểu trên chương trình podcast Here We Go, ký giả người Ý tiết lộ:

Definitely’: Fabrizio Romano says Man United keen to strengthen this position next year - Bóng Đá

 Rice sẽ cập bến Man Utd? 

"Họ đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự."

"Cùng chờ xem nếu họ sẽ hành động vào tháng Một hay mùa Hè. Nó phụ thuộc vào mức phí và cơ hội, bởi vì kỳ chuyển nhượng mùa Đông rất phức tạp. Thương vụ này chỉ diễn ra khi họ có cơ hội tốt."

“Nếu không, họ sẽ thực hiện nó vào mùa Hè năm sau. Họ luôn muốn có một tiền vệ phòng ngự và Declan Rice luôn là mục tiêu."

“Đó là một cuộc đua gay gắt đến chữ ký của Rice. Rice là một cầu thủ đang nằm trong danh sách mục tiêu của Chelsea, Man City và Man United."

Declan Rice chia sẻ về Mason Mount 

 
Huỳnh Phong | 09:20 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục