Xác nhận: M.U nhận câu trả lời từ Casemiro

23:53 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil hiện đang được xem như mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

 

Để có thể giải quyết dứt điểm nỗi trăn trở nơi hàng tiền vệ, Manchester United đã đưa ra một quyết định táo bạo khi tiếp cận Casemiro - một trong những nhân tố làm nên bộ ba tiền vệ trứ danh Real Madrid cùng Luka Modric và Toni Kroos.

Những tưởng đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp khó ở thương vụ này, tuy nhiên họ đang từng bước tháo gỡ nút thắt. 

Casemiro cập bến Old Trafford không còn là trò đùa - Bóng Đá

 Casemiro đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Được biết, Real Madrid sẵn sàng để Casemiro ra đi nếu nhận về một lời đề nghị phù hợp và hai CLB đang bắt đầu tiến hành thỏa thuận. Trong khi đó, The Athletic mới đây cũng vừa xác nhận thông tin cho rằng, chính Casemiro cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford thi đấu, nơi anh được đảm bảo một mức thu nhập khủng (gấp đôi thu nhập tại Real Madrid).

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ thêm, cựu cầu thủ Porto sẽ nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti để bày tỏ nguyện vọng gia nhập Man Utd.

Nếu chiêu mộ thành công Casemiro, đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho đội hình Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, bởi cầu thủ người Brazil được đánh giá cao bởi kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn. Hơn nữa, Casemiro hứa hẹn sẽ trở thành điểm tựa giúp Fred phát huy hết tiềm năng, tương tự như cái cách bộ đôi này kết hợp trong màu áo ĐTQG.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:55 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục