Xác nhận! M.U muốn nâng cấp 3 vị trí

16:50 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The United Stand, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

 

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Manchester United và Nottingham Forest đang tiến gần đến một thỏa thuận dành cho Dean Henderson. Đồng thời, Romano còn cho biết thêm về 3 vị trí mà Quỷ đỏ muốn nâng cấp, đồng thời là kế hoạch thanh lý cầu thủ. 

Ký giả người Ý cho biết:

Ten Hag chúng tôi là đội duy nhất trên thế giới có khả năng chống lại Man City. - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có thêm nhiều tân binh. 

“Tôi nghĩ, đây cũng là một cơ hội tốt để Man United kiếm chút lợi nhuận. Những thỏa thuận như thế này sẽ rất quan trọng trong phiên chợ Hè. Chúng ta đều biết về những gì sẽ xảy ra với vị trí tiền đạo, tiền vệ và cả trung vệ."

“Nhưng nói chung, để nâng cao ngân sách với tất cả những cầu thủ đang trở lại từ bản hợp đồng cho mượn và những người không thuộc dự án của Manchester United, sẽ là cách tốt nhất để họ tiến hành một điều gì đó, đặc biệt là trong giai đoạn thứ hai của kỳ chuyển nhượng."

Bên cạnh Henderson, Man Utd cũng đã xác định thanh lý Alex Telles và Eric Bailly sau khi hai cầu thủ này trở lại Old Trafford. Được biết, cả Sevilla lẫn Marseille đều không có ý định mua đứt hai hậu vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ. 

Huỳnh Phong | 16:20 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục