Xác nhận! M.U liên hệ Jorge Mendes, sẵn sàng lật kèo vụ Ronaldo

20:41 Thứ sáu 27/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ Cristiano Ronaldo đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi Man Utd đang ra sức ngăn cản CR7 gia nhập Man City.

Mới đây, HLV Max Allegri xác nhận tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Bà đầm già: “Ronaldo đã nói với tôi ngày hôm qua rằng cậu ấy muốn rời Juventus ngay lập tức. Đó là sự thật và đã được xác nhận. Đây là lý do tại sao cậu ấy không tập luyện hôm nay và sẽ không có mặt cho trận đấu với Empoli.”

CR7 đã có mặt tại đại bản doanh củaJuventus, anh dành ra 40 phút để nói lời chia tay các đồng đội. Nhiều nguồn tin xác nhận tiền đạo 36 tuổi sau đó đã lên máy bay rời khỏi Turin. Hiện người đại diện của Ronaldo – Jorge Mendes đang gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới cho cựu sao Real Madrid.

M.U liên hệ Mendes - Bóng Đá

 M.U sẽ lật kèo Man City?

Ronaldo được cho là sẽ gia nhập Man City. Các nhà ĐKVĐ nước Anh sau khi thất bại trong thương vụ Harry Kane đã xem CR7 là phương án thay thế. Ngôi sao sinh năm 1985 được cho là chấp nhận cắt giảm 50% thu nhập để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với The Citizens.

Mới đây, chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ những ngày qua Mendes đang thương thảo với Man City. Đội chủ sân Etihad chưa gửi lời đề nghị nào cho Juventus, cũng như các điều khoản cá nhân chưa thỏa thuận hoàn toàn. Pep Guardiola cũng cho biết thương vụ này “còn rất xa vời”.

M.U liên hệ Mendes - Bóng Đá

 Romano cho biết M.U đã liên hệ với Jorge Mendes.

Đặc biệt, Romano tiết lộ thêm Man Utd cũng đã liên hệ với Mendes vào đêm hôm qua, với ý định rõ ràng là đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Họ đang thương thảo về điều khoản cá nhân, mức lương và số tiền phải trả cho Juventus. Romano khẳng định Man Utd rất nghiêm túc trong thương vụ này.  

Ngày Ronaldo ra mắt Real Madrid

 
Thanh Vũ | 19:43 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục