Xác nhận: M.U đàm phán chiêu mộ 4 ngôi sao sau De Jong

17:18 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ sớm chào đón sự xuất hiện của hàng loạt tân binh, nếu công cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi.

 

Manchester United đang trải qua một phiên chợ tương đối chậm chạp và đến nay vẫn chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào, tuy nhiên, thực tế thì đội chủ sân Old Trafford đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. 

Cụ thể, Fabrizio Romano xác nhận, cùng với Frenkie De Jong thì Man United còn đang đàm phán trực tiếp với Ajax về trường hợp của 3 ngôi sao đắt giá. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ một phương án dự phòng cho David De Gea, trong bối cảnh Dean Henderson đang trên đường đến Nottingham Forest.

Frenkie de Jong 'very close to joining Man Utd' after breakthrough in £68m transfer talks - Bóng Đá

Man Utd nhắm đến nhiều mục tiêu khác bên cạnh De Jong.

Trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý tiết lộ:

"Một điều quan trọng cần phải làm rõ là Man United đang tập trung vào Frenkie de Jong và đang thảo luận trực tiếp với Barcelona. Nhưng, họ cũng đang đàm phán để có được những cầu thủ khác."

"Câu lạc bộ đang tích cực thực hiện nhiều thỏa thuận, bao gồm các cuộc thảo luận với Ajax về Timber, Lisandro Martinez (Arsenal cũng đang nỗ lực vì hậu vệ người Argentina), và Antony.

"Cũng có rất nhiều sự chú ý đến các hậu vệ cánh, vì sẽ có điều gì đó có thể được thực hiện ở vị trí này, trong khi một lựa chọn mới cho vị trí thủ môn số hai sẽ sớm đến để thay thế Dean Henderson, người sẽ ký hợp đồng với Nottingham Forest theo dạng cho mượn."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 16:48 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục