Xác nhận! M.U chốt giá, cầu thủ chất lượng gật đầu tới OTF

22:39 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnCơ hội để đội chủ sân Old Trafford có được chữ ký mình cần trong mùa hè năm nay đang ở rất gần.

 

Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng Tyrell Malacia ngay sau khi đồng ý mức phí với Feyenoord cho hậu vệ này. Với việc CLB chủ quản đồng ý bán cho Man Utd, có khả năng đây sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ hè này.

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, thương vụ này tiêu tốn của Man Utd 15 triệu euro, kèm theo 2 triệu euro phụ phí. Malacia có chung người đại diện với Frenkie de Jong.

Romano on Malacia - Bóng Đá

 Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mới nhất, Romano tiếp tục xác nhận: "Về thương vụ Tyrell Malacia. Manchester Utd luôn lạc quan sau khi cướp thỏa thuận từ Lyon. Bây giờ cảm giác càng lớn hơn khi Malacia xác nhận với CLB rằng anh chỉ muốn chơi cho Man United.

Hợp đồng chính thức đang được kiểm tra để sớm ký kết."

Việc Malacia quyết định gia nhập Quỷ đỏ, và lật kèo với Lyon là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Malacia sau khi phát triển vượt bậc ở học viện Feyenoord. Như vậy, thương vụ này coi như sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian khác.

Mới 22 tuổi, tháng trước với lần thứ 4 khoác áo ĐTQG, Malacia đã có màn trình diễn đầy tự tin. Anh không ngại lên công về thủ. Anh luôn giữ được sự bình tĩnh, và sử dụng tốt khả năng phán đoán của mình trong mọi tình huống.

Với Malacia, hàng thủ Man Utd hứa hẹn được tăng cường.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:09 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục